Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Bán buôn bán lẻ các loại máy bơm nước- giao hàng trên toàn quốc

Ngày nay, máy bơm nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống, trở lên quen thuộc nhà nào cũng có do  nhu cầu sử dụng máy bơm nước cao . Giúp tiết kiệm sức người và sức của,  làm việc nhanh chóng và hiệu quả.  

máy bơm nước dragon

Máy bơm nước giá rẻ - 0981.114.063 ( Ms. Mai)

1. Trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, máy bơm nước phát triển dưới vô vàn hình thức : máy bơm nước công nghiệp và máy bơm nước gia  đình trong đó có các loại như:


Những loại máy bơm nước thông dụng nhất bán trên thị trường có các hãng như:
- Xuất xứ: Thái lan , Trung Quốc : Honda, Pona, Oshima, Dragon, Yataka, Yokohama, Yuki, Tohatsu, Koshin, King power, Pilo,….

- Máy bơm nước chạy xăng
- Máy bơm nước chạy dầu
- Máy bơm nước chạy điện
- Máy bơm nước hỏa tiễn
- Máy bơm cứu hỏa



2. Vai trò Máy bơm nước trong đời sống 


- Đối với gia đình: Máy bơm nước được sử dụng để hút nước từ giếng khoan, ao hồ, sông ngòi lên để sử dụng sinh hoạt: nấu cơm, rửa rau, vệ sinh chuồng trại, sân nhà, rửa thiết bị gia dụng,…
- Đối với công nghiệp, sản xuất:  Máy bơm nước có vai trò cung cấp nguồn nước cho các nhà máy sản xuất, các hộ gia đình sản xuất nhỏ lẻ, nhà máy chế tạo, rửa xe, hầm mỏ, lò cao áp, kể cả nhà máy điện nguyên tử, hạt nhân cũng phải dùng đến máy bơm,…..
Có những loại máy bơm có công suất cực kỳ lớn như trạm bơm nước Sơn La Lai Châu đạt hiệu quả làm việc 38.000 m3/ h, năng suất làm việc quá lớn phục vụ cho cả một vùng lân cận.
- Đối với nông nghiệp: Máy bơm nước được sử dụng bơm nước vào ruộng vườn để: cấy lúa, trồng hoa màu, rau củ, mía, ngô, khoai, các loại dưa,….. Trường hợp mưa nhiều,  nước bị ngập úng máy bơm sẽ có nhiệm vụ thoát nước, bơm nước từ nơi ngập úng đến nơi chứa nước dự trữ để tránh làm hại đến cây trồng.



3. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau người tiêu dùng chọn loại máy bơm nước cho phù hợp

- Máy bơm nước chạy xăng: là dòng máy có công suất từ 1.3 HP,  2.5HP, 4.5HP, 5.5HP, 6.5HP đường kính ống hút: 50mm, 80mm, 120mm. Chạy động cơ 4  kỳ nên bơm rất khỏe được dùng để bơm nước ngoài ruộng, vườn, ao hồ,… thuộc dòng máy bơm gọn nhẹ, dễ di chuyển phù hợp với cả địa hình đồi núi, đồng bằng. Mẫu mã đa dạng và rất đẹp mắt, giá thành rẻ, chạy êm, tiết kiệm nhiên liệu, khung sắt chắc chắn chống rung lắc ít bảo hành.
+ Thương hiệu máy bơm xăng: Oshima, Honda, Pona, Yokohama, Yuki, Dragon, Yataka, Pilo. Shineray, King Power.


máy bơm nước king power

Máy bơm nước chạy dầu King Power
 

- Máy bơm nước chạy điện thường là dòng máy thông dụng được sử dụng cho gia đình, bơm nước sạch, bơm nước sinh hoạt, để nơi thoáng mát, nhiệt độ ngoài trời không lớn hơn 40 độ,  công suất từ 130 W, 200W, 300W, 400W, 600W.
+ Thương hiệu chủ yếu công ty đang phân phối là: Oshima ( Nhật Bản )


máy bơm nước chạy điện

Máy bơm nước chạy điện Oshima

- Máy bơm nước chạy dầu Diesel: là dòng máy có công suất lớn thường được dùng để bơm nước ở ngoài đồng, bơm ao hồ, bãi, khu thả cá ở đầm lớn, ….. Có một số loại máy cơ bản được nhiều người chuộng: D6, D8, D12, D15, D24, D28, D30,….


Liên hệ: 0981.114.063 ( Ms. Mai)
Giá: liên hệ ( bán buôn, bán lẻ)
=============== (^_^)==============


Tổng kết lại máy bơm nước hiện nay đã và đang phát triển mạnh mẽ và thay đổi thiết kế mẫu mã và cấu tạo hàng ngày để phù hợp với mọi điều kiện thời tiếtsử và giảm tối thiểu nhất giá thành phục vụ mọi đối tượng gia đình, người dân.

Công ty chúng tôi luôn là người đồng hàng của Quý bà con chuyên phục vụ các loại máy nông – công – ngư nghiệp, bán buôn bán lẻ trên toàn quốc, giao hàng tận nhà.



Công ty Cổ phần thương mại điện tử Dumiho
Kho e2, số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 0981.114.063 ( Ms.Mai)
Gmailmaidumiho1991@gmail.com


Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất:
máy bơm nước giá rẻ
máy bơm nước tại hà nội
mua máy bơm nước giá rẻ
bán máy bơm nước tại hà nội

Bài viết liên quan:
Cung cấp máy cắt cỏ cầm tay Tomikama 330 trên toàn quốc
Cung cấp máy rửa xe gia đình Oshima HLC 1800 giao hàng tận nhà
Máy xới đất Oshima XDX1-T chạy xăng - bán buôn bán lẻ
Chuyên phân phối máy bơm nước đa năng Oshima 400A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét